เนื้อเพลง ล้วนๆ

August 21, 2008

เพลง : ไร้สาระ (PLAYGROUND )

Filed under: Uncategorized — catbiodiesel @ 3:37 pm

ศิลปิน : PLAYGROUND
เพลง : ไร้สาระ
ฟังเพลง Code เพลง ดู MV Code MV

เนื้อเพลง ไร้สาระ

ไร้สาระ

แม้นานเท่าไรก็จะขอรอเธอ…

ไม่เป็นไรจริงจริง ถ้าเธอยังไม่พร้อม
ไม่พร้อมมรับความรู้สึกของฉันตอนนี้
ก็เข้าใจเธอดีว่าเรื่องแบบนี้
เราต่างก็มีเหตุผลส่วนตัวใช่ไหม

แต่ฉันยืนยันจะคอยต่อไป
ในเมื่อความรักของฉันยังคงหมุนรอบเธอทุกวินาทีแบบนี้
จะให้ฉันทำอย่างไร

ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูไม่มีเหตุผล
ที่ฉันยังรั้นแอบหวังให้เรารักกัน
และถ้าเรื่องของฉันคนนี้มันรบกวนใจ
ก็โปรดคิดว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระเรื่องหนึ่งได้ไหม

แค่คนธรรมดาที่มันมีความรัก
เลยอยากให้คนที่เขาหลงรักได้รู้
อาจจะดูกวนใจที่แสดงให้รู้
สุดท้ายแม้เธอจะรังเกียจกันแค่ไหน

แต่ฉันยืนยันจะคอยต่อไป
ก็เพราะความรักฉันไม่เคยหยุดหมุน
รอบเธอสักวินาทีแบบนี้ จะให้ฉันทำย่างไร

ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูไม่มีเหตุผล
ที่ฉันยังรั้นแอบหวังให้เรารักกัน
และถ้าเรื่องของฉันคนนี้มันรบกวนใจ
ก็โปรดคิดว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระเรื่องหนึ่งได้ไหม

อาจจะไม่มีวันนั้น จริง ไม่มีวันที่ ได้เธอ มา แต่ขอ รอ รอเธอเสมอไป

ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูไม่มีเหตุผล
ที่ฉันยังรั้นแอบหวังให้เรารักกัน
และถ้าเรื่องของฉันคนนี้มันรบกวนใจ
ก็โปรดคิดว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระเรื่องหนึ่งได้ไหม

ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูไม่มีเหตุผล
ที่ฉันยังรั้นแอบหวังให้เรารักกัน
และถ้าเรื่องของฉันคนนี้มันรบกวนใจ
ก็โปรดคิดว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระเรื่องหนึ่งได้ไหม

ฉันรู้ว่ามันอาจฟังดูไม่มีเหตุผล
ที่ฉันยังรั้นแอบหวังให้เรารักกัน
แต่ความจริงก็ยังคงหวังลึกๆ ในใจว่าเธอคงไม่มองมันเป็นเรื่องไร้สาระจริงๆ ได้ไหม..

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

