เนื้อเพลง ล้วนๆ

August 21, 2008

เพลง : หมดชีวิต (ฉันให้เธอ) ( บัวชมพู )

Filed under: Uncategorized — catbiodiesel @ 2:34 pm

ศิลปิน : บัวชมพู
เพลง : หมดชีวิต (ฉันให้เธอ)
ฟังเพลง Code เพลง ดู MV Code MV

เนื้อเพลง หมดชีวิต (ฉันให้เธอ)

หมดชีวิต(ฉันให้เธอ)

คำร้อง : ด.ช.ฮ่องกง
ทำนอง : ด.ญ.โตเกียว
เรียบเรียง : ZEAL

หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา
คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา มันเป็นเพียงละคร
แค่ตอนอยู่กับฉัน

ทุกครั้งที่ละสายตา เวลาห่างกันทุกที
ฉันคนนี้กลายเป็นตัวอะไร
ฉันรู้ว่ารักสวยงาม ฉันรู้ว่ารักคือไฟ
ที่เผาทำลายคนให้เหมือนตายเพราะเธอ

เจออะไรที่หนักหนามาทั้งชีวิต
ก็คิดไปว่าเธอคือคนคนนั้น ที่จะไม่ทำให้ใจปวดร้าว

หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา
คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกลๆ ไม่ต้องมาบอก
พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหว
คงต้องเหงา แต่คงไม่ตาย เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกแล้วเธอ

ไม่ต้องมาหาวิธี ทำดีเมื่อตอนสายไป
รู้เอาไว้ฉันก็ยังเป็นคน โดนซัดมาแล้วหลายที
ไม่มีอะไรต้องทน ใจนี้มันป่นไปไม่เหลือก็เพราะเธอ

เจออะไรที่หนักหนามาทั้งชีวิต
ก็คิดไปว่าเธอคือคนคนนั้น ที่จะไม่ทำให้ใจปวดร้าว

หมดชีวิตฉันให้เธอ แต่วันนี้หัวใจเธอให้เขา
คำว่ารัก ไอ้คำว่าเรา เอามันไปไกลๆ ไม่ต้องมาบอก
พอแล้วที่ให้เธอ จะไม่เผลอทำตัวให้อ่อนไหว
คงต้องเหงา แต่คงไม่ตาย เราไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีกแล้วเธอ

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

